Huấn luyện viên cá nhân cho hồ bơi của bạn – vẫn miễn phí sau 30 năm

Các sản phẩm SmarteCare cung cấp cho bạn bảo hiểm sửa chữa bổ sung và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cung cấp bảo hành mở rộng 3 năm + MIỄN PHÍ 2 năm kỷ niệm 30 năm thành lập. Bảo hành của chúng tôi là không theo tỷ lệ.

Bảo hành TỐT NHẤT hiện có

Nếu hệ thống ECOsmarte của bạn yêu cầu điều chỉnh hoặc sửa chữa bảo hành, bạn hoặc kỹ thuật viên hồ bơi của bạn có thể chọn từ các tùy chọn vận chuyển khác nhau như Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ, UPS, FedEx hoặc DHL. Hãy yên tâm, nếu bạn chọn giao hàng trong một ngày cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo thời gian quay vòng một ngày để trả lại. Tương tự, nếu bạn chọn thư ưu tiên, chúng tôi sẽ ưu tiên lô hàng trả lại. Vui lòng gọi cho chúng tôi để sắp xếp việc gửi thiết bị của bạn. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng thiết bị của bạn hoạt động bình thường.®

Đặt hàng các bộ phận trực tuyến

Truy cập Cửa hàng trực tuyến ECOsmarte® để đặt hàng các bộ phận trực tuyến.

Xem và học hỏi

Video được thiết kế để làm cho trải nghiệm của bạn tỏa sáng. Kênh YouTube của chúng tôi đang hoạt động và chúng tôi sẽ bổ sung nội dung hướng dẫn và mẹo & thủ thuật mới hàng tuần để trả lời các câu hỏi được hỏi nhiều nhất của bạn.

Kênh YouTube của chúng tôi

Cẩn thận với các bộ phận “tương thích” hoặc hàng nhái.

Một số sản phẩm giả mạo và của bên thứ ba có thể không được thiết kế phù hợp và có thể dẫn đến các vấn đề về an toàn. Để đảm bảo bạn nhận được một bộ phận ECOsmarte chính hãng trong quá trình thay thế, chúng tôi khuyên bạn nên truy cập ®cửa hàng ECOsmarte trực tuyến của chúng tôi® hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi. Nếu bạn cần thanh hoặc buồng đồng thay thế, chúng tôi khuyên bạn nên gọi trực tiếp cho chúng tôi hoặc sử dụng cửa hàng trực tuyến ECOsmarte.®